THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

  • Ngày Đăng : 03/10/2022
  • Lượt Xem :85

Agribank Chi nhánh Long Biên thông báo tuyển dụng lao động năm 2022 như sau:

 

  1. Vị trí, số lượng tuyển dụng:
TT Vị trí tuyển dụng Số lượng Mô tả công việc Nơi làm việc
1 Lái xe 01 – Lái xe đưa đón cán bộ nhân viên đi công tác, thực hiện nghiệp vụ ngân hàng. Agribank Chi nhánh Long Biên

 

  1. Thời gian nhận hồ sơ dự tuyển: từ ngày 03/10/2022 đến 12/10/2022 (Sáng từ 08h00 đến 11h30, Chiều từ 13h30 đến 17h00; các ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7).

 

  1. Địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển: Ứng viên trực tiếp đến nộp hồ sơ tại Phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh Long Biên – Tầng 3 Tòa nhà PLASCHEM, 562 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội; điện thoại: 0243.6501767. Không hoàn trả hồ sơ đối với tất cả các ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển trong bất cứ trường hợp nào.

 

  1. Điều kiện, tiêu chuẩn đối với ứng viên dự tuyển:

– Có quốc tịch Việt Nam, có lý lịch rõ ràng được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn theo quy định của Agribank đối với vị trí tuyển dụng.

– Có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, năng lực chuyên môn theo yêu cầu vị trí, chức danh lao động cần tuyển dụng.

– Nam cao từ 1,60m trở lên; có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc. Sau khi trúng tuyển phải thực hiện khám sức khoẻ theo yêu cầu của Agribank Chi nhánh Long Biên.

– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án, bị phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, giáo dưỡng hoặc bị Tòa án (theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật) cấm làm các công việc mà Agribank có nhu cầu tuyển dụng.

– Độ tuổi: Không quá 35 tuổi (ưu tiên đối với ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Agribank Chi nhánh Long Biên không quá 40 tuổi).

– Trình độ đào tạo:

+ Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

+ Giấy phép lái xe hạng B2 trở lên, đáp ứng được tiêu chuẩn theo quy định hành nghề của Nhà nước.

+ Có kinh nghiệm lái xe trên 03 năm (ưu tiên đối với ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Agribank Chi nhánh Long Biên).

  1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (nhận tại nơi nộp hồ sơ)

– Đơn xin làm việc tại Agribank Chi nhánh Long Biên.

– Ảnh thẻ 4×6 (02 chiếc).

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp PTTH trở lên, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác theo quy định của vị trí dự tuyển.

– Bản sao công chứng CMND/Căn cước công dân, Giấy khai sinh, Hộ khẩu.

– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển. Sau khi trúng tuyển phải thực hiện khám sức khỏe theo yêu cầu của Agribank.

– Giấy tờ khác (nếu có).

Lưu ý:

– Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ tuyển dụng. Trường hợp Agribank Chi nhánh Long Biên phát hiện hồ sơ đăng ký dự thi không chính xác, không trung thực thì kết quả thi tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.

– Agribank Chi nhánh Long Biên không nhận: hồ sơ nộp hộ, hồ sơ nộp quá hạn, hồ sơ của ứng viên đã vi phạm Nội quy thi tuyển của Chi nhánh trước đây.

– Ứng viên dự tuyển phải tuân thủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và UBND TP.Hà Nội.

  1. Tổ chức Tuyển dụng:

6.1. Hình thức tổ chức thi:

– Vòng 1: Sơ tuyển – xét duyệt hồ sơ (Thông báo kết quả sơ tuyển hồ sơ qua điện thoại/Email đến ứng viên đủ điều kiện dự thi vòng 2).

– Vòng 2: Thi phỏng vấn kết hợp kiểm tra nghề (Thông báo lịch chính thức qua điện thoại/Email đến ứng viện đủ điều kiện dự thi). Nội quy thi tuyển: niêm yết tại Agribank Chi nhánh Long Biên.

6.2. Thời gian, địa điểm tổ chức thi: Dự kiến trong tháng 10/2022. Địa điểm thi: nội thành Hà Nội (Địa diểm cụ thể sẽ thông báo qua điện thoại/Email đến ứng viên đủ điều kiện dự thi).

6.3. Kết quả tuyển dụng:                             

– Kết quả các vòng thi sẽ được niêm yết công khai tại trụ sở Agribank Chi nhánh Long Biên và thông báo qua điện thoại hoặc Email cho ứng viên.

– Kết quả trúng tuyển sẽ được niêm yết công khai tại trụ sở Agribank Chi nhánh Long Biên.

Trân trọng thông báo!

Viết bài: adminquantri